mardi 23 décembre 2008


Blue Tango
Tho' : TT

Nhac Nguyen minh Chau




blue tango




có những đêm buồn quấn lấy tôi
những đêm chạnh lòng cắn vành môi
bao nhiêu giọt sầu thả hồn trôi
ngồi ngắm chân trời thấy xa xôi
tôi chỉ cần vòng tay người thôi


có những đêm buồn quấn lấy tôi
những đêm tôi thèm có lứa đôi
tôi chỉ cần nhắm mắt người ôi
vượt qua đêm dài đến bên tôi
ánh nắng tràn đầy giấc mơ phôi


có những đêm buồn quấn lấy tôi
những đêm jazz buồn phủ hồn côi
day dứt cung đàn từng điệu rơi
ước mơ trong vòng tay người thôi


những đêm lệ buồn hoen mắt tôi
tango diệu dàng người dìu tôi
bờ vai ngã đầu mơ để trôi
đêm qua vội vàng diệu kỳ ôi

người chỉ cần nhìn trong mắt tôi
tango nhịp nhàng xoá biệt ly
một đêm diệu kỳ lại ướt mi
hạnh phúc ngất trời, lệ dâng mi


25042006

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire