jeudi 25 décembre 2008

Nơi Nào Để Viết Tên Em


Nơi Nào Để Viết Tên Em


Tho’ : TT

Nhac HSN

ca si : Quynh Lan



Nơi Nào Để Viết Tên Em





tôi viết tên em vội vàng trên chiếc lá

gió thu về tôi mãi kiếm lá vàng rơi

tôi viết tên em gói tình trên ghế đá

công viên cuối tuần tìm mãi chẳng thấy tên

*

tôi viết tên em trên dãi bờ cát trắng

muôn sóng âm thầm chỉ để bọt buồn tênh




Tôi viết tên em với từng hoa phượng vĩ

gió hạ ve sầu chỉ để tiếng tơ ngân

*

tôi viết tên em trong bài thơ đang dở

hồn thoáng ý buồn hoen chữ xóa vần thơ

tôi viết tên em trên đường xưa lối cũ

lành lạnh mưa phùn còn lại mỗi phù du

*




tôi gói tên em trong mây chiều vội vã

cơn gió vô tình đẩy nhẹ cuối chân mây

cho ước mơ kia chợt thấy quá tầm tay

chỉ còn mỗi phím ngậm ngùi ngân luyến tiếc

*

tôi viết tên …, thôi tôi không còn muốn viết

thôi để kiếp nầy tôi viết nốt vần thơ

TT
24032006

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire