mardi 23 décembre 2008

khi mây về chốn cũ ...

khi mây về chốn cũ
cho tôi nhắn đôi lời
xem còn hàng liễu rủ
và bóng vẫn đong đưa ?


khi mây về chốn cũ
thả dọc con đường xưa
im lìm còn hay vắng
vạt áo trắng trong mưa?


khi mây về chốn cũ
tìm lại phố hoang sơ
qua bao lần phượng đỏ
dấu cũ mòn hay chưa ?


khi mây về chốn cũ
xem nắng vẫn chờ ai
đong đưa suối tóc rủ
hay buồn rũ đang đong ?


khi mây về chốn cũ
xem thử mái nhà xưa
vườn xưa, người thơ thẩn
nghe gió ngậm ngùi mơ
NQ
91007

Tags: ..khi..mây..về..chốn..cũ.....



Monday October 22, 2007 - 10:52am (EDT) Permanent Link



lẩn thẩn ...


ai thương ai nhớ ai thơ thẩn
ai vướng tình ai đến thẩn thờ
vấn vương vương vấn hồn thơ thẩn
mơ mộng thả hồn trắng thâu canh


tương tư tư tưởng hồn hoang đọng
tưởng nhớ gửi hồn tận hoang mang
mộng tình trỉu nặng vần man mác
hay nợ ấm lòng lãng tử vươngNguyễn Quang111007Tags: ...lẩn........thẩn.......................



Monday October 22, 2007 - 10:44am (EDT) Permanent Link


hình như



tôi đã yêu nhiều
nhưng hình như chẳng
biết thế nào yêu
tôi lang thang nhiều
nhưng hình như chẳng
biết dừng nới đâu
tôi vấp nhiều lần
nhưng hình như chẳng
biết vì tại sao


bắt gió đuổi mây
nhìn lại trong tay thấy
chỉ còn lại vết sầu
những ngày xa để lại
kỷ niệm vùi chân mây


hình như tôi mãi quên
nhìn sát bên cạnh mình
xem lầu mơ còn có
nép mình im lặng đợi
một bàn tay ấm, ...chờ

Nguyễn Quang
151007

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire